Sunday, June 7, 2020

कुशलची कहाणी भाग-१



           मी कुशल. तशी ही गोष्ट जुनी आहे. पण अजूनही माझ्या खूप जवळची आहे. ही गोष्ट आहे माझ्या पहिल्या गे सेक्सची. खरंतर तो सेक्स माझ्या मर्जीने नव्हता झाला पण त्यानंतर मला सारखं सारखं गे सेक्स करायला हवस वाटत होतं. ते पण एकाच माणसासाठी,तो माणूस ज्याने मला भुरळ पाडली होती, ज्याने माझ्यावर अधिकार मिळवला होता! ही गोष्ट आहे माझी आणि माझ्या जवळच्या मित्राच्या वडिलांची!

       
          माझ्या सर्वात चांगल्या मित्राचे नाव गौरव होते. आम्ही पाचवीत असताना भेटलो आणि आम्ही दोघंही कॉलेजला जाईपर्यंत खूप चांगले झालो.  त्यानंतर तो अहमदनगरला गेला आणि मी पुण्याला गेलो.


      त्यावेळी माझी एक प्रेयसी होती, म्हणून मी नियमितपणे तेव्हा कॉलेजला जात होतो. नाहीतर तसा मी उडानटप्पू. कधीतरी कॉलेज ला जाणारा. मी माझे गाव कॉलेजसाठी सोडले होते, तेव्हा मी फक्त मी शनिवार व रविवार, सुट्टी किंवा उन्हाळ्याच्या वेळी घरी जात असे.  गौरवला कधीही स्वतःला प्रेयसी असावी असे वाटले नाही, परंतु मला माहित होत की त्याल्या पण मुली आवडत असणार.


     मी तेव्हा १९ वर्षांचा होतो, पाच फूट नऊ इंच उंच, लांब तपकिरी केस, शिडशिडीत बांधा, नुकताच फुटलेली दाढी. मी आता 26 वर्षांचा आहे आणि मी अजूनही त्याच गोष्टीकडे पाहत आहे, कदाचित आता पहिल्यापेक्षा तब्येत सुधारली आहे माझी.  मी त्यावेळेस खूपच छान, शारीरिक दृष्टिकोनातून लहान आणि बारीक दिसत होतो. मला ते गुळगुळीत, छान, दुबळे, गोरे आणि सुंदर शरीर वाटत होते.

      परंतु मी आता चांगल खाऊन पिउन वजन वाढवून स्वतःच शरीर चांगले बनवले आहे. माझ्या प्रेयसीला मी आवडत होतो. आम्ही सेक्स खूप  केला होता. खरं तर तिला माझा सोटा खूप आवडायचं. काळा, दाट, लांब आणि जाड. किसिंग पेक्षा ती त्याला हातातच घ्यायची. चोळायची.जेव्हा मी कॉलेज सोडलं तेव्हा मी तिला पण सोडले होते, पण मला तिची खूप आठवण येते.


       कॉलेजच्या आधी, मी गौरवच्या घरी बरेचदा राहायचो, कधीकधी तर रात्रभर कारण तो माझ्या प्रेयसीच्या जवळच राहत असे.  गौरव आणि तीच घर जवळच होते. प्रोजेक्टचे निमित्त  म्हणून मी आणि ती रात्रभर गौरवच्या घरी राहत आणि तिच्याबरोबर रात्रभर झवाझवी करत. गौरव ला याचा काही त्रास नव्हता. त्याला सगळे माहीत होते. तिचे आईवडील छान होते. मॉर्डन विचारांचे त्यामुळे तिला रात्रीच्या वेळी बाहेर जाण्यास मनाई नव्हती आणि गौरवचे आई नव्हती, त्याचे बाबा कधीतरीच घरी येत होते, त्यामुळे आम्ही मध्यरात्रीच्या नंतर ही त्याच्या घरी राहू शकलो.


         गौरवच्या घरी झोपायला सोयीस्कर होते.  त्याचे वडील खरोखरच मस्त होते. पण ते क्वचितच घरी थांबत. गौरवचे मित्र मध्यरात्रीपर्यंत घरात असत आणि या गोष्टीला त्यांची काही हरकत नव्हती.  त्याचे वडील  सुमारे ४० किंवा ४३ वर्षांचे होते. त्यांची बायको गेल्या पासून ते नेहमी कामात व्यस्त रहायचे. त्यांनी स्वतःला तस गुंतवून ठेवले होते. ते खरोखर एकटे दिसत होते. परंतु त्यांनी आम्हाला कधीही त्रास दिला नाही. मी आणि गौरव खूप वेळ रात्रभर बाहेर फिरायचो. रात्रीच्या निरव शांततेत खूप मोकळं वाटायचं. सगळे रस्ते सामसूम. मग आम्ही शाळेतल्या मैदानात रात्री मध्यरात्रीपर्यंत बाहेर भटकत. संपूर्ण रात्र बाहेर घालवली की पहाटे गौरवच्या घरी येऊन झोपत आणि सकाळी शाळेत जायचो.


        मी शुक्रवारी सकाळी कॉलेज मध्ये होतो.  माझा एक वर्ग रद्द झाला आणि मी कॉलेजमध्ये न थांबता घराकडे निघालो. माझा गावी जायचा विचार होता. आई बाबाकडे. उद्या सकाळी बस पकडण्यापेक्षा आजच संध्याकाळी जाऊ असा विचार होता. पण गावी जायच्या आधी मी माझ्या प्रेयसीला पाहण्यास उत्सुक झालो होतो आणि तिच्याबरोबर सेक्स करण्याची इच्छा होत होती.


          मी दुपारी एक वाजताच्या सुमारास माझ्या रूम वर गेलो. गौरव आणि माझे विषय वेगळे असल्याने तो वेगळ्या वर्गात होता आणि तो आता सरळ संध्याकाळी घरी येणार होता. मी घरी काही तास असाच पडून राहिलो. जरा घरातील सामान धुंडाळत असताना लक्षात आलं की माझं काही सामान म्हणजे पुस्तके,कपडे गौरवच्या घरीच आहेत. मला माझीच लाज वाटली. भले ही गौरव माझा चांगला मित्र असला आणि त्याला माझ्या घरी येण्याशी काही प्रॉब्लेम नसला तरी मी अस वागायला नको होते. मी त्याचा फायदा घेतोय अस मला वाटू लागलं.
 

        आज वेळ आहे म्हणून विचार केला की आज त्याच्या घरी राहिलेलं आपलं सामान आणावं. काही महिन्यांपासून ते उचलण्याचा माझा विचार होता आणि त्याचे वडील घरीच होते म्हणून आता मी त्यांना भेटून जाईन असा निर्णय घेतला.  गौरव अजूनही कॉलेजध्ये होता.


            
             मी गौरवच्या घरी पोचलो.  गौरवच्या वडिलांनी दरवाजा उघडला. फोन कानाला लावून ते कोणाबरोबर तरी बोलत होते. ते कदाचित घाईत असावे म्हणून मी काही बोलणार तेवढ्यात ते निघून गेले आणि माझे सामान घेण्यासाठी बेडरूममध्ये वरच्या मजल्यावरील रिक्त घरात प्रवेश केला.  हे करत असताना माझे त्याच्या वडिलांच्या बेडरूममध्ये लक्ष गेले कारण त्यांच्या रूम चा दरवाजा उघड होता आणि कॉम्प्युटर स्क्रीन चालू होती.  मी यापूर्वी त्याच्या बेडरूममध्ये कधीच गेलो नव्हतो, म्हणून मी फक्त डोकावण्यासाठी आत आलो.


              
                   मी त्यांच्या खोलीत प्रवेश केला थोडासा अंधुक प्रकाश पसरला होता. कॉम्प्युटरचा उजेड खोलीभर पसरला होता. त्यांच्या डेस्कवर, कॉम्प्युटरवर, काही मासिके होती.  एकाच्या मुखपृष्ठावर एक मनुष्य एक बाई  बनलेला होता.  त्याने मुलींसारखा मेक-अप, ड्रेस, विग वैगरे बरचस समान चढवलं होत. दुसरं पान उलटाच एक माणूस रबरी लवडा घेऊन बसला होता. तो माणूस खूप नाजूक होता. का माहीत पण त्या मुलाला पाहून त्याला झवावे वाटत होतं.


  
             कोणीही वर येणार नव्हते आणि आले तरी मला पावलांचा आवाज येईलच म्हणून मी विचार केला की जरा वेळ थांबू आणि बघू हे प्रकरण नक्की काय आहे. अजून असच काही मसालेदार मिळतं का ते शोधून काढू.  मी माउस फिरवत कॉम्प्युटरवर ती मासिका उघडली आणि सर्व चित्रे पुरुषांचे होते. पुरुष व त्यांची उघडी नागडी शरीर. मुलीलाही लाजवेल अशी बांधणी होती त्यांच्या शरीराची. काहीजणांचे पूर्ण नागडे फोटो होते, काहीजण स्वतःचे लवडे हातात धरून होते तर काही जण दुसऱ्यांचे.काही जण तर लवडा तोंडात घेऊन होते. मी जितके अधिक पाहिले, तितकाच मी उत्साही झालो. त्या मासिकातील लांब आणि जाड-लंड पाहून मी गरम झालो. काळे,जाड,लांब, तेलाने मालीश केलेलं खूप वेगळ्या प्रकाचे लंड होते त्यात काही मिनिटांतच माझ्या पॅन्टच्या खाली तंबू निर्माण झाला. माझा पूर्ण लवडा हार्ड-ऑन झाला.



               जीन्स घातल्यामुळे माझ्या ताठलेला लवड्याला त्रास होतं होता. मी माझी जीन्स अनझिप केली आणि माझा लंड बाहेर काढला, फक्त काही सेकंदासाठी. स्पर्श करताच तो अजून ताठला. त्याचा काळा रंग पसरला. माझा लंड जो की काळा होता तो एका खडकासारखा दिसत होता. काळा कडक दगड. कोणीतरी येईल म्हणून मी त्याला कसाबसा जीन्स मध्ये कोंबला आणि माघे जायला निघालो पण माझ्या पायाखालून जमीनच सरकली. गौरवचे वडील माझ्याकडे बघत होते. त्याची नजर आग ओकत होती.


 ते माझ्यावर ओरडले, "तू काय करतोस?"


         मी मुळापासून हादरलो. घाईघाईने मी जीन्स झिप बंद करणे सुरू केले, परंतु ते बोट माझ्याकडे करत मला म्हणाले, "आहे तसाच रहा. जागचा एक  इंच हलू नकोस."


         त्यानी त्यांच्या कीबोर्डवर काहीतरी दाबले आणि माझा मनगट पकडला आणि मला स्वतःकडे एकाबाजूला खेचले.  हे त्यांच्यासाठी सोपे होते कारण ते सहा फूट उंच होते आणि खूप ताकदवान होते.


 मग त्यांनी मला विचारले, "तु हे सगळं पाहिलस आणि हे तुला आवडतं?"


         मी उत्तर दिले नाही, मला बोलायला खूप भीती वाटली.  माझे मनगट त्यांनी आणखी घट्ट पकडलं आणि ते फिरवताना त्यांनी मला उभे राहून जवळजवळ खेचले.  त्या स्थितीत त्यांनी मला अधिक दबाव दिला जोपर्यंत मी त्यांच्या समोर माझा चेहरा आणत नाही. त्यांच्यासमोर माझं पाणी पाणी झालं होतं. नजर वर करून बघायची हिम्मत काय विचार सुद्दा नव्हता येत.



 "बरं, मला वाटले की तुझ्या या छोट्या मित्राची काळजी घेण्यासाठी तुझ्याकडे एक चांगली मैत्रीण आहे." ते माझ्या ताठलेला लवड्यामुळे तयार झालेल्या जीन्सच्या उभारावर हात फिरवत म्हणाले.



               मी उत्तर दिले नाही,त्यांच्या स्पर्शाने माझ्या अंगावर एक लहर उमटली. माझ्या हातावर उभे राहिलेले केस त्यांनी पाहिले आणि  माझ्या मनगटांना आपल्या हातातून सोडून दिले. पण आता त्यांचा हात माझ्या डोक्यावर ठेवला आणि मला उभे राहू दिले नाही.  मी फक्त माझं शरीर त्याच्या समोर माझ्या गुडघ्यावर टेकल. तरीही माझा चेहरा खालीच होता. त्यांनी त्यांच्या  दुसर्‍या हाताने त्याने आपला पट्टा न उलगडला, पॅन्टची बटणे उघडली आणि चैन खाली खेचल्याचा आवाज आला. 






                    त्यांनी  आपली पॅन्ट खाली केली आणि त्यांची जीन्स त्यांच्या घोट्यापर्यंत खाली आली. माझी नजर लगेच तिच्यावर गेली.  जरी मी माझा चेहरा खाली करून गुडघ्यावर बसलो होतो तरी माझं तोंड त्यांच्या कंबरेच्या समोर येत होतं. मी जरा माझी नजर वर केली आणि त्यांच्या अंडरवियरमध्ये लपविलेला लंड पाहिला. माझ्या समोर त्या मासिकातील एक अशाच एका माणसाची छवी आली. तो पण असाच अंडरवेअर मध्ये होता.

मी अजून अजून त्यांचा लंड पाहिला नव्हता पण मी सांगू शकतो की तो खूप मोठा होता. त्या मासिकातील माणसापेक्षा मोठा होता.


 "तर, तुला पुरुषांच्या लवड्याकडे पाहायला आवडतं ना? ठीक आहे, माझ्याकडे पण एक नजर टाक." ते म्हणाले.


              
                        त्यांनी त्यांची अंडरवेअर खाली मांडीच्या खाली खेचली आणि मी पाहिला त्यांनी त्यांचा मोठा लवडा बाहेर काढला.  तो जवळजवळ आठ-नऊ इंच लांब आणि माझ्या मनगटाप्रमाणे जाड असले. पण अजून तो पूर्णपणे कठीण नव्हता.  रक्त जास्त वाहू लागल्याने त्यावरील रक्तवाहिन्या अधिक स्पष्ट होऊ लागल्या.  त्यांच्या गोट्या पण मोठ्या होत्या. इतके कडक होते की ते त्याच्या आकारावरुन उठलेला लंड पण खाली वर झोके खात होता


       
                       मी अजूनही त्यांच्याकडे नजर वर करून बघत नव्हतो आणि एक ही शब्द बोलत नव्हतो. पण मला त्यांचा सोट वाढत जाताना दिसत होता. मी हिम्मत करून त्याच्याकडे पाहिले. त्यांच्या नजरेत वासना व गर्विष्ठपणा होता. ते नजर रोखून माझ्याकडे पाहत होते. ते नुकतेच हसले आणि तिथेच उभे राहिले. त्यांचा लंड वाढत राहिला, स्ट्रेट झाला आणि आणखी ताट झाला. पुढच्या काही सेकंदात त्याचा लंड पूर्णपणे उभारला गेला होता अस वाटत होतं कमरेला बांधलेली एक तलवार सरळ त्याच्या कंबरेमधून बाहेर आली होता.  मला होती की त्यांचा लंड माझ्या लंडापेक्षा काही इंच मोठा आहे, कारण माझ्या प्रेयसीने यापूर्वी माझ्या सोट्याचे मोज-मापन केले होते आणि त्यांचा लंड माझ्यापेक्षा खूप मोठा दिसत होता.


   त्यांनी जबरदस्ती माझे लांब केस पकडले आणि मला त्या जागेवर धरुन ठेवले. ते आपला संपूर्ण ताठ लंड आणि हळूवारपणे माझ्या ओठांपासून फक्त एक-दोन इंच अंतरावर  पुढे सरसावले.


  "पुढे हो, तुला लंड किती आवडतो ते मला दाखव. इथे फक्त तू आणि मी आहोत,बाकी कोणी नाही.", ते म्हणाले.


               मी खूप घाबरलो, मला माहित आहे की मी त्यांच्या घरात अडकल्यामुळे अडचणीत सापडलो आहे, त्यांच्याच खोलीत मी त्यांच्या वयक्तिक गोष्टी पाहिल्या आणि त्यांच्या अंडरवेअर मधील राक्षसाला छेडले.  मला आता तो राक्षस तोंडात घ्यावा लागेल. त्याला शांत केल्याशिवाय माझी इथुन सुटका नव्हती. मला माझी प्रेयसी माझा बुल्ला तोंडात घेतना तोंड उघडते त्यापेक्षा मला खूप मोठे तोंड उघडावे लागणार आणि त्या क्षणी मला तिची आठवण आली होती. जेव्हा मी माझ्या प्रेयसीला तिच्या तोंडात माझा एवरेज आकाराचा लवडा टाकायचो तेव्हा ती किती घामाघूम व्हायची ते आठवलं.


            त्यांनी माझ्या दोन्ही कानांना पकडले आणि माझ्या तोंडात तो राक्षस  दाबण्यास सुरवात केली. त्याच्या पूर्ण सोट्याच्या ऐवजी जवळपास चार इंच माझ्या तोंडात शिरला होता. हे माझ्यासाठी जरा आरामदायक होते,म्हणजे जेवढी भीती आणि अवघड वाटलं तेवढं नव्हतं आणि गौरवच्या बाबांना पण ते आवडत होते.  मी थोडासा विचार करत केला मी असंच चोखत राहतो ज्यामुळे ते समाधानी होतील, कारण मला माहित होत की मी नेहमी माझ्या प्रेयसीच्या तोंडात जबरदस्तीने द्यायचा प्रयत्न करायचो, बहुतेक वेळा तिला   गुदमरल्यासारखे व्हायचे आणि त्रास वाटायचा.  जर असच त्यांना हवे असेल तर मी चार इंच हाताळू शकले. पण एक-दोन मिनिटांनंतर मला वाटले की त्यांचा लंड माझ्या घश्याच्या अगदी सुरुवातीस स्पर्श करू लागला.


       मला थोड्याच वेळात जाणवलं की त्यांना  घश्याच्या सुरवातीच्या भागाचा अडथळा वाटत होता, कारण त्यांच्या लवड्याच्या सुपडा माझ्या टाळू वर जाणवू शकत होतो.  जवळजवळ त्यांचा प्रत्येक स्ट्रोक माझा घसा मागे ढकलत होता परंतु ते अजून ही शांतपणे मला तोंडात देत होते. मला  मनापासून ठाऊक होत की त्यांना आणखी खोलवर जायचे आहे.


       मी शांतपणे तो सोटा आत घेण्याचा प्रयत्न केला आणि माझ्या प्रेयसीला अशावेळी जे म्हणायचो ते मनात मी स्वत: ला सांगीतल, "आरामात चोक, नीट उघड, तुझ्या घश्यामध्ये घे, आणखी खोलवर."


    
        मला त्यांच्या लवड्याचा अग्रभाग माझ्या घशात शिरल्याचे जाणवले आणि मी ते हाताळू शकतो असा स्वतःला विश्वास देत होतो. माझं तोंड पॅक झालं होतं. आता  माझ्या तोंडात त्यांचा जवळजवळ सहा इंचाचा बुल्ला होता आणि तो थोडासा आता माझ्या घशात होता.  गौरवचे वडील आता अधिक खोल, जोरात, वेगवानपणे, कठोरपणे त्यांचा लवडा माझ्या घशात टाकत होते.  याक्षणी ते मुळात माझे तोंड चोदत होते. 



                  मला आश्चर्य वाटले, पण मी लंड किती आत घ्यायचा यावर नियंत्रण ठेवू शकलो आणि त्यांना आणखी खोल झवू देऊ शकतो.  आता मी फक्त त्यांचा शिल्लक राहिलेला लवडा पाहू शकत होतो आणि हा उरलेला भाग पण घेण्याचा मी घेण्याचा निर्धार केला. या विचाराने माझा सोटा पण  खरोखर उठला. मी पण माझा लवडा चोळायला चालू केले होते, माझा लंड जीन्समधून सरळ बाहेर पडत होता.


 मी माझ्या लंडाला धक्के करण्यास सुरवात केली आणि जेव्हा त्यांनी हे पाहिले तेव्हा त्यांनी माझ्या तोंडच्या बाजूने त्याच्या खुल्या हाताने जोरदार जोरात चापट मारली.


 "आपण काय करतोय याकडे लक्ष दे, मन लावून माझा लंड चोख! प्रत्येकाला हा आनंद घेता येत नाही." गौरवचे वडील माझ्यावर ओरडले.


  माझ्या डोळ्यांत अश्रू ताबडतोब आले आणि ते म्हणाले, "तू माझा लंड चोको  केल्यानंतर मी तुझी ती घट्ट गांड चोदणार आहे आणि मग तुला पाहिजे असलेल्या सर्व गोष्टी तू चोळू शकतोस."


 त्यानंतर त्यांनी मला सांगितले, "आज मी तुला झवल्यानंतर तू पुन्हा कधीही कुठल्याही मुलीचा विचार करू नकोस, पुच्चीचा विचार करु नकोस, तुझा गळा, तुझी गांड आणि तुझे शरीर कायमचे माझे असणार आहे. मी तुला माझी रांड बनवणार आहे."


 माझ्या गालाला बसणाऱ्या त्यांच्या चापटीकडे लक्ष न देता शेवटचे उर्वरित राहिलेला काही इंच गिळण्यासाठी स्वतःचे प्रयत्न दुप्पट केले आणि त्यांना खुश  करण्याचा प्रयत्न केला.


     गौरवचे बाबा खूपच पेटले होते. माझे कान धरुन त्यांनी माझ्या तोंडात आठ इंच लंड टाकला आणि तो आत जाताना ते पाहत होते. त्यांचा प्रत्येक जोर माझ्या घश्याचा एक-एक छोटासा भाग पार करत आहे अस वाटत होतं.  फक्त त्यांच्या लवड्याचा सुपडा माझ्या जिभेवर होता. ते मधेच बाहेर काढत. मग माझ्या घशात चांगला पाच-सहा इंच आत प्रवेश करत तो आत जायचा.  त्यात त्यांचा लवड्यावरील कातडी घट्ट,कडक होती, त्यामुळे त्याचा लंड अधिक लांब दिसत होता.  त्यांनी लंड आत  ढकलल्यामुळे मी त्यांच्या लवड्यावर पूर्णपणे प्रभुत्व मिळवले होते.


      आता मला उमजले की या माणसाला खरोखर  सॅटीसफाईड करण्याची मला गरज आहे.मला त्यांना संतुष्ट करायचे होते. कारण त्यानंतरच माझी सुटका होईल.  पण मला खरोखरच स्वतःचा अभिमान वाटतत होता की जेव्हा  माझी गर्लफ्रेंड माझ्या आठ इंचालासुद्धा संपूर्णपणे हाताळू शकत नाही तेव्हा मी हा नऊ इंचाचा लंड न घुटमळता तोंडात घेऊ शकतो.  मी जरा वर पाहिलं. मला दिसत होतं की ते खूप खूश आहेत आणि मला हे समजून अजूनच बर वाटल की माझ्या सर्वात चांगल्या मित्राच्या वडिलांना खुश केलं.


             माझे लक्ष होते ते आता शेवटचे राहिलेले एक-दोन इंच पूर्ण करणे.  तो सगळा मांसल राक्षस माझ्या तोंडाच्या गुहेत सामावून घेणे. तो नऊ इंचांचा  राक्षस माझ्या घशाचा घेणे म्हणजे मला थोडस स्वतःहून पुढे जाणं भाग होत. मला माझं तोंड त्यांच्या लवड्याच्या मुळाजवळच करावे लागले.  मला हे सिद्ध करावे लागले की मी त्यांना खुश करण्यास सक्षम आहे जेणेकरुन कदाचित त्यांनी मला पुन्हा बोलवावे, जर त्यांना हवे असेल तर.


       
              जेव्हा त्यानी माझे कान पकडले तेव्हा मी स्वतःच खोलवर जाऊ लागलो. मी स्वतःहून त्यांचा सोटा गळ्यात ढकलू लागलो.  मी माझे प्रयत्न दुप्पट केले आणि मला एक प्रकाच आश्चर्य वाटल कारण त्यांनी मला अजून दडपले नाही, जबरदस्ती केली नाही. परंतु मला हे सर्व हवे हवे वाटत होते.  मी माझे ओठ त्यांच्या लवड्याच्या  मुळापर्यंत नेले, त्याच्या ओटीपोटावर माझे संपूर्ण तोंड टेकवले. मी माझा घसा खरखरवला.  


            
                  मी त्यांच्या दिशेने जात होतो आणि ते सर्व माझ्या घशात देत होते.  मी आता त्यांच्या लंडावर असलेली सर्व थुंकी, प्री-कम गोळा करण्यास सुरू केले. मला खाली गुदमरल्यासारखे झाले होते. मला वाटले की माझ्या घशातील काही भाग आता ढकलला जात आहे. तिथे पूर्वी कधी लंड पोहोचला नव्हता तिथे तो आला आहे.


           मला अधिक हवे होते हे समजून त्यांनी अजून जोर लावला.  ते स्वतःचे हात माझ्या कानांवर घट्ट धरून  होते . त्यांनी आपला कडक जाड चरबीचा दांडा माझ्या तोंडात जाम केला.


               माझे नाक कसेबसे चालू होते आणि पण आता ते पूर्णपणे थांबले.  मला कष्टाने श्वास घेता आला. तोंडात शॉट घायच्या दरम्यान श्वास रोखण्यासाठी मला खूप आटापिटा करावा लागला.


          माझे डोळे पूर्णपणे मिटले गेले, त्यांनी माझ्या तोंडावर थाप मारली आणि माझं तोंड झवायला सुरु केले.  माझ्या डोळ्यांतील अश्रूंनी माझे गाल ओले होऊ लागले.


        माझा चेहरा लाल होऊ लागला आणि घशात भरलेल्या त्या चरबीच्या दांड्यामुळे झवण्याच्या दरम्यान श्वास घेण्यास पकठीण जाऊ लागले.  या माणसाला प्रसन्न करण्यासाठी मी खूप घाम गाळण्यास सुरुवात केली.  जेव्हा त्यांनी मला त्यांच्या लवड्याचे तोंडात शॉट द्यायला सुरवात केली तेव्हा मला माझ्या गांडीला संवेदना जाणवू लागल्या माझं गांडी भोक आकुंचन प्रसारण करू लागला. एक प्रकारची वळवळ माझ्या गांडीला जाणवू लागली.



            गौरवचे वडील अचानक माझ्यावर ओरडले, "चल, तू ज्यासाठी खूप कष्ट केलेस, तो रस घे,माझा सगळा भार घे, मी तुझ्या तोंडात माझा चिक टाकतो. तयार हो, सगळा गिळंकृत कर. हे तुझ्यासाठी चांगले आहे. चल, तुझे औषध तुला घे"



              शेवटच्या शॉटला त्यांनी लंड खोल जोरात, संपूर्ण माझ्या  मुळाशी थांबला आणि एका सेकंदासाठी स्थिर राहिला.  त्यांनी माझ्या डोक्याच्या मागच्या बाजूस पकडले जेणेकरून मी हलू शकणार नाही आणि फक्त त्याचा लंड माझ्या घशावर लादला जाईल.


               गौरवच्या बाबांचा पहिला स्फोट मला माझ्या गळ्यात जाणवला.  मी त्याची चव घेऊ शकलो नाही, परंतु मलातो जाणवत होता. तो सगळा चिक अन्ननलिकेतुन खाली सरकू लागला.  त्यांनी ताबडतोब त्यांचा लंड ताणला आणि फवारणी सुरू केली. माझ्या घशात खोल त्यांनी शूट केले आणि माझे डोके घट्ट धरून ठेवले. मला  मागे-पुढे करायलाही जमत नव्हते ते.  परंतु त्यांनी माझ्या  घशातून एक इंचही लंड बाहेर काढला नव्हता आणि त्यांनी तो लंड जितके शक्य असेल तितके खोलवर ठेवला होता.


      मला गिळायच की नाही ते निवडायला ही वेळ मिळाला नाही.  हे असेच होते की त्यांनी फक्त आपला सगळा चिक एका छिद्रात जमा केला.  जेव्हा त्यांनी चिकाची फवारणी केली तेव्हा मी मागे-पुढे हालचाल करीत त्या रसाला गिळत होतो. तो सर्व रस माझ्या पोटात जबरदस्तीने जात होता.


         आता तर त्यांनी त्यांचा वेग बदलला.  खोल आत शॉट मारण्याचाऐवजी, त्यांनी माझ्या तोंडात फक्त त्यांचा लवडा माझ्या तोंडात ठेवला ठेवले आणि आपल्या शक्तीने तो लंड माझा घश्यात फिरवू लागले. पूर्वीसारख्या लवड्याच्या आत बाहेर फेऱ्या नव्हते करत ते.


                त्यांनी माझ्या डोक्याच्या मागच्या बाजूस घट्टपणे पकडून, लंड आतून ठेवून त्यांच्या ओटीपोटाचा भाग माझ्या उघड्या तोंडावर आणि ओठांवर टेकवला.


               जवळजवळ पाच-एक मिनिटानंतर त्यांनी त्यांचा लंड मागे खेचला. शेवटी मला पुन्हा श्वास घेता आला.  माझ्या तोंडातून लंड बाहेर काढल्यानंतर गौरवचे बाबा त्याला हलवू लागले. ते माझ्या तोंडावर मूठ मारू लागले. ते परत एकदा चिक गाळायला सुरवात करत होते.


 "गुड बॉय." ते कुरकुर करीत म्हणाले, "एकदा माझ्या रसाची चव चाख, बघ मग तू स्वतःहून रोज त्याचा डोस मागशील."


               अगदी शेवटचा थेंब निघेपर्यंत जस लिंबू पिळतात तसा ते स्वतःच चोट दाबून पिळत होते. "या पांढऱ्या रसाचा प्रत्येक थेंब घे,  नंतर त्याबद्दल माझे तूच माझे आभार मानाशिल. मी गपगुमान तोंड उघडले,जीभ बाहेर काढली. माझ्या तोंडाकडे बघत ते हसले आणि मला म्हणाले "इतका भुकेला कुत्रा मी कधीच पाहिला नाही.  मला अशीच रांड हवी"


       शेवटी त्यांची फवारणी थांबली. मी एक थेंबसुद्धा चुकविला नाही.  गायीच दूध काढताना जसे थान दाबतात त्याप्रमाणे ते आपल्या चिकाचा शेवटच्या थेंबा साठी लवड्याचा सुपडा दाबत होते. त्यांचा कोठा पूर्ण होईस्तोवर त्यांनी त्यांचा लंड माझ्या तोंडात ठेवला होता.


        मग त्यांनी माझे डोके त्यांच्या लवड्यावरून खेचले आणि मला सांगितले की "माझं आंड चोख."


     मी लंड तोंडातून बाहेर काढला. मला माझे तोंड खूप रिकामे वाटले. जरा दम खाल्ला. मी एक वेगळ्याच धुंदीत होतो. काही कारणास्तव मी त्यांच्या लंडाकडे परत गेलो आणि तो माझ्या तोंडात ठेवण्याचा प्रयत्न केला. त्यांनी पुन्हा मला कानाखाली मारली, त्याच गालावर, खूप जोरात. मला खरंच दुखलं.


 "मादरचोद, तुला आंड चाटायला सांगितलं लवडा काय तोंडात घेतोस?  आतापासूनच मोठ्या लंडाचा सवय लागली का? माझा लंड आत्ताच शांत झालाय म्हणून माझ्या गोट्या चोख. मी सांगेल तेच ऐकायचं आणि करायचं स्वतःच डोकं नाही चालवायचं" ते माझ्याकडे बघून ओरडले.


                 कदाचित त्यांचा लवडा शांत झाला असेल परंतु तो मऊ झाला नाही याची मला खात्री होती.  मी त्यांच्या जांघे अंतर्गत माझे ओठ टेकले आणि त्यांच्या लवड्यावरील केसांचा पुंजका माझ्या  कपाळावर टच झाले. मी त्यांच्या मोठ्या केसाळ जंगलातून बाहेर पडणार लंडाच टोक पाहिल परंतु त्याला हात लावण्याची हिम्मत केली नाही.  त्याऐवजी मी त्यांच्या गोट्याना हुंगल. त्यांचा वास घेतला. एक वेगळीच नशा होती त्यात.







                    मी त्यांचे गोळे चोखु लागलो. एक-एक आंड मी आंबा चोखुन-चाटून खावा तस त्याचा आस्वाद घेत होतो. मी त्यांचे गोळे चोखत असताना गौरव च्या वडिलांनी ते गोळे माझ्यापासून खेचले आणि मला धक्का दिला. मी जमिनीवर एका बाजूला पडलो. तोच त्यांचा हात संगणकावर पोहोचला आणि त्यांनी कॅमेरा बंद केला.


 "कॅमेरा! नाही! अस नाही होऊ शकत. हे एक वाईट स्वप्न आहे. मला जाग व्हायल पाहिजे आता" मी स्वतःची समजूत काढत म्हणालो. मी माझे डोळे चोळले पण समोरच दृश्य काही बदललं नाही.


                 समोर काय होत मला काही कळेना मी सुन्न झालो होतो. मला फक्त त्यांच्या तोंडून पडलेले पुढील शब्द ऐकू येत होते "या कॉम्पुटरवर सगळं काही रेकॉर्ड झालय. आपण जे काही आत्ता केलाय ते सगळंच. आता मला पाहिजे असेल तेव्हा,कधीही,केव्हाही काहीही करत असशील ते काम सोडून तुला माझ्याकडे यावं लागेल, जोपर्यंत मला पाहिजे आहे तोपर्यंत तू माझा गुलाम असणार. माय स्लेव! आणि जर तू माझं ऐकलं नाहीस तर हे रेकॉर्डिंग तुझं कुटुंब, प्रेयसी, माझा मुलगा आणि तुझ्या सर्व मित्रांना सेंड होईल. मग त्यांना कळेनच की आपल्या मित्राला लवडा चोखणे किती आवडते ते. सो म्हणून जेव्हा मला पाहिजे तेव्हा तू माझ्या लंडाची काळजी घेणार आहेस. समजले! आणि हे रेकॉर्डिंग फक्त माझ्याजवळ राहिल याची काळजी मी घेईल. बाय द वे थँक्स, माझे एकाकी राहून मुठ्या मारण्याचे दिवस आता संपले आहेत. आणि तसही तुझ्या मित्राच्या वडिलांना आनंद देण्यात काही अडचण आहे का?" एक वेगळ्याच धाटणीच्या स्वरात ते म्हणाले.


      माझ्या  डोळ्यांत पुन्हाअश्रू येण्यास सुरवात झाली, पण तो मोठा डुलणारा लवडा तिथेच लटकत होता आणि तो म्हणाला, “चल उठ लवकर आणि नागडा हो आपण आज खूप मज्जा करणार आहोत”


 पुढे चालू.................................

4 comments:

  1. Abhishek, lai bhari zali aahe re katha. baryach diwasani tuza blog wachla. apratim.

    Tuza,
    Bittu
    https://chikanamulaga.com/2021/01/fakt-prem-nopain3-marathi-gay-story/

    ReplyDelete
  2. मज्जा आहे ना कुशलची. गावाकडे प्रेयसी ईथे हे गौरवचे बाबा. बाबांनी मस्त भोगल कुशल ला. त्याच एवढ येण जाण असताना आधी कस काय लक्षात नाही आल कुशलच्या....लय भारी कथा, आवडली मला.

    ReplyDelete
    Replies
    1. कॉमेंटसाठी धन्यवाद मित्रा! पण आता आलंय त्याच्या लक्षात.

      Delete

जसे लेखकाच्या कथांचे शॉट्स तुम्हाला आवडतात तसे तुमच्या कमेंट्सचे शॉट्स देखील लेखकाला हवेसे असतात. तर हे मराठी शॉट्स कसे वाटले ते कमेंट्स द्वारे नक्की कळवा! आणि हो तुमच्या मित्रांना देखील मराठी शॉट्स नक्की द्या! म्हणजे शेअर करा हो!